Thursday, September 3, 2009

Elder John Lorenz Alvaran

i dont know kung panu ko siya i-introduce. am sorry people:}
but ill try my very best na makagawa ng blog na to:] you owe me:] joke:]


He is John Lorenz Alvaran.
Born July 16, 1990 19 years old. pangalawa sa seven na magkakapatid:] Taytay 1st ward, Taytay Stake.

He will be soon serving on Philippines Butuan Mission.
On September 26, 2009.
(malapit na. auin. hahha.. babooosh)

Hindi ko masyadong alam ang sasabihin ko. XD. i dont want to commit PERJURY:]

On his remaining days, i know, he is preparing himself to be:
ELDER ALVARAN

Just a flashback of his young craziness.XD
am sorry kua renz for posting this.XD. nakita ko lang kasi.. eh.. mga bata pa kayo jan dba? hahah.. anyway, this is just a glimpse of his youth days:]
matanda na kase yan.. XD joke:] peace people:]




I think he also wish to be a superhero:] sinong superhero naman yan kua renz?
XD. Mulawin yata yan ee. oh Mr. Cupido?.
uii.. hahaha.. alam ko kung sinong papanain mo? haha..
eto ang kinalabasan nyan uh..


am so sorry ulet.haha.. alam kong magmimission ka na:]
teka. teka. flashback lang to ha:]
she'll wait for you naman ee. hehe..
that lucky girl is..
tennnnennnnennn..
Jezreel Mendez. tama ba?
wahahaha.. naalala ko tuloy ung shout-out ni ate jez.. ayiiiee:]

anyway. here's some more.
drummer po siya:] tama ba? iconfirm nyu nalang sa kanya:] XD.
ang buhay ng banda:] madameng magsesecond the motion jan..
isa na ko dun..hahaha. lahat kase buhay ng banda.. am i right?
hahaha.. mmmmmm... let it roll:]



ilan lang sila sa mga madameng taong pansamantalang iiwan ni Elder Alvaran.
babalik pa naman siya. two years lang naman. hehe..
beginning September 26, wala ng gm from him:]
take Care elder:]



Isa siyang mabaet na bata.
matulungin na kapwa.
masunuring anak.
anu pa nga ba?
wala na kong maisip eh. hehe..

sa pagtatapos ng blog na to:]
eto lang ang masasabe ko:]
two years is worthwaiting.
dba jez girl? XD.


ang adeek nya no. sinabi na nga lang na maging nature-friendly ee.
hehe..XD..
wala lang yan.. wala lang kase akong maipost:]
well-appreciated:]


hanggang dun na lang:]
salamat sa oras nyo:]

Tack:]
Ta handom dej:]

-hGSM


No comments:

Post a Comment