Thursday, September 3, 2009

ELDER MARK JOHN RENDON:]

eto. eto na tlaga un.
para kanino ba to?
anyway.
ewan ko ba.
ambaet ko kase.
antagal nya na tong hinihiling ee.
haha.
ngayon ko lang tatapusin.
oh eto na.


siya si MARK JOHN RENDON.
>>know him?
ayan siya.
he is from Taytay Stake, TAytay 1st ward.
He loves to draw, play basketball and table tennis, online games (DOTA). He is now 19 years old.
He will soon be serving at PHILIPPINES DAVAO MISSION.

ganito kasi yan.

dito talaga nagsimula yan.
panu ko siya nakilala?
pasensya na. pero talagang aaminin ko na ang totoo.
LOLXD.

nakilala ko siya dahil kay JOY.
crush nya daw date. aun. peace:]
tapos. nakachat.
comment sa FS.
at ang lageng dahilan pag nawawala.
"wait lang. dota muna ako"
oh dbah. ang clear ng memory ko.
binalak ko mang hagilapin ang unang unang comment nya sake
n.
sinawing -palad ako.XD

at nang biglang tuluyan ng nawala ang connection namin.
haha. hanggang offline messages nalang
sa YM.


nang biglang may natanggap akong GM.
nilalaman nun ang number nya. ahaha.
ung pagwelcum sa kanya.

MJ from Taytay stake.
aun.
biglang naalala ng instinct ko.
siya nga un. oo siya nga tlaga.

hindi nya pa nga alam na ako pala un.
haha.
najah pa kase ang pangalan ko noon.
haha. aun. ngayon, nagevolve na ako. hannah gra
cey na.
yan. teka. hindi ito tungkol saken kaya wag akong umeksena.
haha. para kay MJ to.

kay kumpadre.


eto nalang:


makulet.
mabaet.
malupet.

matipid.

mapaet.
mapayet.
tageleyd.
haha.
adeek. nagaya ko tuloy. joke lang yan. eto tlaga.

siya ay isang nilalang sa panahon natin ngayon upang maging ELDER RENDON.
oh yan. matino yan a
h.
eto pa. siya ay mahilig magpasabog ng inbox. gm ng gm.
adeek. siya ang ang ninong ng mga anak ko. (aangaL?)
mahilig siya sa MUSIC. eto evide
nce.
pero sa pagkakaalam ko bokalista siya. props lang yang electric guitar jan. hehe. joke.



eto pa. he is a visionary man. aun.
kunware lang. joke. haha.
yan ang lupain nya. ang lupang pinako ni MJ.
haha. he wont stop till it is clean. kumpadreng mj. simulan mu ng damuhan yan. wag ka ng magpose jan.

may future din siya sa pagiging model.
look at this:yan ung audition ng mukhasim. LOLxD. yan ang sideline nya nuun para makaipon pangmission nya. joke.haha. sorry naman. napulot ko lang ang photo na yan. hehe.



matulunging bata talaga si MJ.

patunay lang. isa siya sa promotor ng
MORMON HELPING HANDS
ansipag nya no. pero nung dumating siya sa destinasyon niya, ubos na yung saging.hehe.
"mj, san mo dinala? haha"


anu pa ba?
bukod sa mga kaeklavuhan na sinabe ko?
haha.
aun.
eto nalang pala.


minsan palang ako nagtampo sa mokong na to.
remember when? nung sabi nya ang bitter ko daw. haha.
un.
pero kinalimutan ko na un. bleeeeeh. haha.
dahil lang naman sa gm un.
hehe. genun. adeek.

meron pa, siya ay madaling maniwala saken.
haha. nabiktima ko na yan.
akalain mo yun?
naniwala agad siya na ikakasal na talaga ako.
with full regards pa sa future family ko.
hehe.
kaya nga siya na ang ninong ng mga anak ko ee.


lastly, nais kong magpasalamat sa pagflood mo ng comment sa akin nuun.
nakatulong yun upang marating ng comment box ko ang kalagayan nya ngayon. hahaha. adeeek. naalala mo nagpapaturo ka saken magblog.
oh eto, sinimulan ko na.
ituloy mo to ha.
dito nagtatapos ang BLOG entry na to. aun.
TACK:]
much care viewers.
Muchos Gracias.:]



-HannahGraceySorianoMesde

No comments:

Post a Comment